banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/05/2024, 10:15 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/05/2024, 10:15 (GMT + 7)

Morgan Stanley tiết lộ nắm giữ hơn 270 triệu USD Bitcoin ETF Spot 

Dựa trên Hồ sơ 13F được nộp vào ngày 15 tháng 5, Morgan Stanley đã nổi lên như một trong những chủ sở hữu hàng đầu của các quỹ Bitcoin ETF Spot của Hoa Kỳ
Mục lục bài viết
  1. Hồ sơ 13F của Morgan Stanley
  2. Các tổ chức sở hữu Bitcoin ETF Spot gia tăng

Hồ sơ 13F của Morgan Stanley

Ngân hàng đầu tư đa quốc gia và dịch vụ tài chính Morgan Stanley tiết lộ nắm giữ quỹ Bitcoin ETF Spot của Hoa Kỳ trị giá hơn 270 triệu USD tính đến ngày 31 tháng 3 trong hồ sơ 13F hàng quý gửi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào ngày 15/5.

Trong đó, Morgan Stanley nắm giữ 269,9 triệu USD quỹ Bitcoin ETF Spot của Grayscale, khiến Morgan Stanley trở thành tổ chức nắm giữ GBTC lớn thứ ba sau 1,1 tỷ USD của Susquehanna và 946 triệu USD của Horizon Kinetics, theo dữ liệu của Fintel.

Morgan Stanley cũng tiết lộ khoản phân bổ nhỏ hơn trị giá 2,3 triệu USD cho quỹ Bitcoin ETF Spot của Ark Invest, đưa công ty vào danh sách 20 chủ sở hữu ARKB hàng đầu, theo Fintel.

Hồ sơ 13F là các báo cáo hàng quý được các nhà quản lý đầu tư tổ chức nộp cho SEC với công bố ít nhất 100 triệu USD tài sản đang được quản lý. Tuy nhiên, 13F chỉ yêu cầu tiết lộ các vị thế mua cổ phiếu Mỹ và các quyền chọn cổ phiếu. Chúng không yêu cầu tiết lộ các vị thế bán, vì vậy chúng chỉ cung cấp một phần cái nhìn về chiến lược danh mục đầu tư tổng thể của nhà quản lý đầu tư.

Giám đốc Thị trường Tài sản Kỹ thuật số của Morgan Stanley, Andrew Peel, cho biết việc ra mắt quỹ Bitcoin ETF Spot tại Hoa Kỳ là một sự thay đổi mô hình tiềm năng trong nhận thức toàn cầu và việc sử dụng tài sản kỹ thuật số.

Vào tháng 2, một quỹ Morgan Stanley tuyên bố trong hồ sơ của SEC rằng họ có thể tiếp cận với các quỹ Bitcoin ETF Spot. Tháng trước, công ty được cho là đã đặt ra các yêu cầu quản lý rủi ro để có thể cho phép 15.000 nhà môi giới của mình giới thiệu chúng cho khách hàng.

Các tổ chức sở hữu Bitcoin ETF Spot gia tăng

Morgan Stanley nằm trong số hàng trăm nhà đầu tư tổ chức tuyên bố nắm giữ Bitcoin ETF Spot của Hoa Kỳ trong hồ sơ 13F quý đầu tiên. 

Hôm qua, Millennium Management đã trở thành cổ đông lớn nhất được biết đến trong danh mục này với tổng số cổ phiếu trị giá 1,94 tỷ USD tính đến ngày 31 tháng 3 trải rộng trên 5 quỹ: ARKB của ARK Invest, BITB của Bitwise, GBTC của Grayscale, IBIT của BlackRock và FBTC của Fidelity. Tuy nhiên, theo hồ sơ 13F hàng quý gửi lên SEC, tổng giá trị thị trường của những cổ phiếu đó chỉ chiếm 3% trong số 64 tỷ USD tài sản mà quỹ phòng hộ đang quản lý.

Tuần trước, Bracebridge Capital nổi lên với tư cách là chủ sở hữu hàng đầu quỹ ARKB của Ark Invest và IBIT của BlackRock, đồng thời nắm giữ một lượng lớn GBTC của Grayscales. Tổng tài sản quỹ Bitcoin ETF Spot nắm giữ của Bracebridge được định giá 434 triệu USD tính đến ngày 31 tháng 3.

Ủy ban Đầu tư Bang Wisconsin cũng tiết lộ khoản đầu tư trị giá 163 triệu USD trong các quỹ Bitcoin ETF Spot của BlackRock và Grayscale.

Các quỹ Bitcoin ETF Spot của Hoa Kỳ đã chứng kiến ​​dòng tiền vào ròng 303 triệu USD vào thứ Tư, dẫn đầu là FBTC của Fidelity dương 131,3 triệu USD. ARKB của Ark Invest và GBTC của Grayscale lần lượt dương 38,6 triệu USD và 27 triệu USD vào ngày hôm qua, khi bitcoin tăng 8% giao dịch trở lại trên 66.000 USD.

VIC Crypto tổng hợp

Tin tức liên quan: 

enlightened Vitalik Buterin cho biết GPT-4 của OpenAI hiện tại đã gần như không thể phiên biệt với con người

enlightened Nền tảng cá cược Polymarket gọi vốn thành công 70 triệu USD với sự góp mặt của Vitalik Buretin

enlightened Lộ diện hai quỹ tài chính truyền thống nắm giữ số lượng Bitcoin ETF Spot lớn nhất từ trước đến nay

enlightened DTCC, Chainlink hoàn thành thử nghiệm token hóa tài sản với nhiều ngân hàng lớn tại Hoa Kỳ

enlightened Vanguard bổ nhiệm CEO mới là cựu lãnh đạo Bitcoin ETF từ BlackRock?



Mục Lục Bài Viết
  1. Hồ sơ 13F của Morgan Stanley
  2. Các tổ chức sở hữu Bitcoin ETF Spot gia tăng

Grayscale nộp bản đăng ký sửa đổi S-3 cho quỹ Ethereum ETF

Grayscale đã nộp bản đăng ký S-3 sửa đổi vào thứ Năm, ngay sau khi BlackRock nộp hồ sơ sửa đổi S-1, dự....
một tuần trước Tin tức mới nhất

Token TRUMP phục hồi sau cú sụt giảm mạnh do phán quyết có tội của Donald Trump

Theo Arkham Intelligence, ví của Donald Trump hiện ghi nhận 8,5 triệu USD giá trị của token TRUMP trên tổng tài sản 12,6....
một tuần trước Tin tức mới nhất

Khả năng Ethereum ETF sẽ ra mắt vào tháng Sáu khi mới đây BlackRock đã đệ trình Form S-1

BlackRock đã cập nhật Form S-1 của mình về Ethereum ETF Spot, một tín hiệu tốt cho thấy các nhà phát hành và....
một tuần trước Tin tức mới nhất

Chiến dịch tranh cử của Biden bất ngờ có giọng điệu "quay xe" với ngành công nghiệp tiền điện tử

Nguồn tin cho biết họ nhận thấy sự “chuyển biến” đáng kể trong giọng điệu từ chính quyền Biden và chiến dịch tiền....
một tuần trước Tin tức mới nhất

BlackRock vượt qua Grayscale để trở thành quỹ Bitcoin ETF lớn nhất thế giới

Sau bao ngày tháng chờ đợi, cuối cùng sự thay đổi cũng đã xảy ra. BlackRock chính thức vượt qua Grayscale trở thành....
một tuần trước Tin tức mới nhất